Monday, June 17, 2013

Shoutouts!

I want this short n quick uhh.

Nais kong pasalamatam si Xel sa ginawa niya sa'kin kanina. Malamang ay 'di niya rin naman pansing ginawa niya iyon at lalong hindi niya napuna kung ga'no kalaki ang tama nun sa nararamdaman ko ngayon at sa mga nakaraang araw.

Xel, salamat sa yakap. Matagal na'kong nangungulila sa gano'n. Hindi man iyon ganoon kahigpit at katagal, e napaalala mo naman sa'kin kung ga'no kasarap ang pakiramdam ng may biglang yayakap sa'yo sa panahong hindi mo inaasahan pero sobrang kailangan mo. Salamat. Solid na salamat.

Solid na pasasalamat rin kay Papa Lord. Alam kong nangyari yun ayon sa kagustuhan Niya.

Kahit ilambeses ko man ulitin ay hindi magiging sapat upang ilarawan kung ga'no kalaki ang pasasalamat ko sa nangyari pero tatapusin ko itong sinusulat ko sa pamamagitan ng pagsambit ng salitang ito sa pinakahuling beses sa blog entry na ito.

SALAMAT!

No comments:

Post a Comment